วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง Beautiful : Crush (크러쉬) เนื้อเพลงประกอบซีรี่ส์ Goblin Part 4

it`s a beautiful life

난 너의 곁에 있을게
นัน นอ เอ กยอ เท อี ซึล เก

it`s a beautiful life

너의 뒤에 서 있을게
 นอ เอ ทวี เอ ซอ อี ซึล เก

beautiful love

하늘아래 너와 있다면
 ฮา นือ รา แร นอ วา อิท ตา มยอน
숨쉬는 것만으로도 좋아
 ซุม ชวี นึน กอท มา นือ โร โด โช อา


it`s a beautiful life

beautiful day

너의 기억에서 내가 살텐데
นอ เอ กี ออ เก ซอ แน กา ซัล เทน เด

beautiful life beautiful day

내 곁에서 머물러줘
 แน กยอ เท ซอ มอ มุล รอ จวอ

beautiful my love
beautiful your heart

it`s a beautiful life

it`s a beautiful life


it`s a beautiful life
 
언제나 널 지켜줄게
 ออน เจ นา นอล จี คยอ จุล เก

it`s a beautiful life

내게 기댈수가 있게
 แน เก คี แดล ซู กา อิท เก

beautiful love

너의 눈물 너의 미소도
 นอ เอ นุน มุล นอ เอ มี โซ โด
곁에서 함께 할 수 있도록
 คยอ เท ซอ ฮัม เก ฮัล ซู อิท โด รก


it`s a beautiful life
beautiful day

미치도록 널 사랑했었던 날
 มี ชี โด รก นอล ซา รัง แฮ ซอท ตอน นัล

beautiful life beautiful day

너를 잃고 싶지 않아
 นอ รึล อิล โค ชิบ จี อา นา

beautiful my love
beautiful your heart

it`s a beautiful life

세상에 너와 닮은 추억이
 เซ ซัง เง นอ วา ดัล มึน ชู ออ กี
또 덩그러니 내게 남겨져있어
 โต ดอง กือ รอ นี แน เก นัม ยกอ จยอ อี ซอ
너와의 기억 너와의 추억
 นอ วา เอ กี ออก นอ วา เอ ชู ออก


it`s a sorrowful life
sorrowful day

슬픔을 이기지 못하는 내게
 ซึล พือ มึล อี กี จี โม ทา นึน แน เก

sorrowful life sorrowful day

내 곁에서 떠나지마
 แน กยอ เท ซอ ตอ นา จี มา
추억속에 내가 살지 않도록
 ชู ออก โซ เก แน กา ซัล จี อัน โท รก

it`s a beautiful life






เนื้อเพลง Beautiful : Crush (크러쉬) เนื้อเพลงประกอบซีรี่ส์ Goblin Part 4
Beautiful : Crush (크러쉬) OST. Goblin Part 4 Lyrics

เครดิต เนื้อเพลงไทยและแปลไทย โดย : Pk.Sunfany

Facebook Fan : https://www.facebook.com/sunksong


Translate

it`s a beautiful life
ฉันจะอยู่ตรงนี้ ข้างๆคุณ
it`s a beautiful life
 ฉันจะคอยอยู่ข้างหลังคุณ
 beautiful love
ภายใต้ท้องฟ้าแห่งนี้ การมีคุณอยู่กับฉัน
ได้หายใจอยู่บนโลกนี้ด้วยกัน มันคือสิ่งที่ดีมากๆ
it`s a beautiful life
beautiful day
ชีวิตที่มีคุณอยู่ในความทรงจำนั้น
beautiful life
beautiful day
 ได้โปรดอยู่เคียงข้างฉันแบบนี้
 beautiful my love
beautiful your heart

it`s a beautiful life
it`s a beautiful life

it`s a beautiful life
ทุกๆเวลา ฉันจะคอยปกป้องคุณ
 it`s a beautiful life
 ฉันจะคอยเป็นที่พึ่งพิงให้คุณนะ
 beautiful love
หยดน้ำตาและรอยยิ้มของคุณ
 ฉันจะคอยอยู่เคียงข้าง แบ่งปันทุกข์สุขไปด้วยกัน
 
beautiful life

beautiful day
ความรักที่มีต่อคุณนั้นทำให้ฉันแทบบ้า
beautiful life
beautiful day
ฉันไม่อยากจะสูญเสียคุณไป
 beautiful my love
beautiful your heart

it`s a beautiful life
 เหมือนเป็นโลกแห่งความทรงจำของฉันกับคุณ
สิ่งที่ยังคงอยู่กับฉัน
 คือความทรงจำที่มีคุณ และความหลังที่มีคุณอยู่

it`s a sorrowful life
sorrowful day
ฉันไม่อาจะเอาชนะความโศกเศร้าเหล่านั้นได้
sorrowful life sorrowful day

ได้โปรดอยู่กับฉัน อย่าจากฉันไปไหนเลย
ฉันไม่อยากจะมีชีวิตที่โศกเศร้าอีกแล้ว
เพราะการมีคุณนั้น 
it`s a beautiful life

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา เพลงเกาหลี

 

เนื้อเพลง เพลงเกาหลี KPOP ร้องง่าย อ่านสบายตา © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com