วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เนื้อเพลง Breath (Korean Ver.) - Jong Hyun (SHINee) & TAEYEON (Girls Generation) S.M. The Ballad 2




나도 모르게 전화기를 들고 말았어
นา โด โม รือ เก ชอน ฮวา กี รึล / ทึล โก มา รา ซอ
나야 참 오랜만이야
นา ยา / ชา โม แรน มา นี ยา
너무 힘이 들어서 잡기도 미안해서
นอ มู ฮี มี ดือ รอ ซอ / ชับ กี โด มี อัน แฮ ซอ
너를 보낸 게 후회돼서 한숨만 쉬는걸
นอ รึล โบ แนน เก / ฮู ฮเว ดแว ซอ ฮัน / ซุม มัน ชวี นึน กอล

너무 놀라서 말이 나오지도 않았어
นอ มู นล รา ซอ มา รี นา โอ / ชี โด อา นา ซอ
떨리는 가슴만 붙잡았어
ตอล รี / นึน คา ซึม มัน บุท จา บา ซอ
많이 힘든지 지금 어디 있는지
มา นี ฮิม ดึน จี ชี กึม / ออ ดี อิซ นึน จี
묻기도 전에 눈물이 흘렀어
มุท กี โท จอ เน / นุน มู รี ฮึล รอ ซอ

네 숨소리만 들려도 그래
เน ซุม โซ รี มัน ทึล รยอ โด คือ แร
눈물이 이렇게 흘러내리면
นุน มู รี / อี รอ เค ฮึล รอ แน รี มยอน
아끼던 내 작은 추억들마저도 어쩔 줄 몰라
อา กี ตอน แน ชา กึน ชู ออก ดึล มา จอ โต / ออ จอล จุล มล รา
너무 아파서 서로 놓아주길 약속했지만
นอ มู อา พา ซอ / ซอ โร โน ฮา จู กิล ยัก ซก แฮซ จี มัน
자신 없을 때,
ชา ชิน ออบ ซึล แต
가끔 숨소리라도 들려주길
คา กุม ซุม โซ รี รา โด / ทึล รยอ จู กิล

숨을 쉬는 게 매일 눈을 뜨는 게
ซู มึล ชวี นึน เก / แม อิล นู นึล ตือ นึน เก
겨우 하루를 사는 게
คยอ อู / ฮา รุ รึล ซา นึน เก
죽는 것 보다 힘이 든다고 네게 말을 못했어
ชุก นึน กอซ โบ ดา ฮี มี ทึน ดา โก / เน เก / มา รึล มซ แฮ ซอ
걱정할 것 같아서
คอก จอง ฮัล กอซ กา ทา ซอ

바보처럼 한숨만 쉬는 걸
พา โบ ชอ รอม / ฮัน ซุม มัน ชวี นึน กอล
눈물이 이렇게 흘러내리면
นุน มู รี / อี รอ เค ฮึล รอ แน รี มยอน
아끼던 내 작은 추억들마저도 어쩔 줄 몰라
อา กี ตอน แน ชา / กึน ชู ออก ดึล มา จอ โด / ออ จอล จุล มล รา
너무 아파서 서로 놓아주길 약속했지만
นอ มู อา พา ซอ / ซอ โร โน ฮา จู กิล ยัก ซก แฮซ จี มัน
자신 없을 때,
ชา ชิน ออบ ซึล แต
가끔 숨소리라도 들려주길
คา กุม ซุม โซ รี รา โด /ทึล รยอ จู กิล

하고픈 말이 많아도
ฮา โก พึน มา รี มา นา โด
난 아무 말도 못 하고
นัน อา มู มัล โด มซ ฮา โก
다 괜찮다고 서로를 달래고 아파했어
ทา แควน ชัน ดา โก ซอ โร รึล / ทัล แร โก / อา พา แฮ ซอ
다 되돌리면 우린 행복하기만 했어
ทา ดเว ดล รี มยอน อู ริน แฮง บก ฮา กี มัน แฮ ซอ
놓지 못하고 있어
โน จี มซ ฮา โก / อี ซอ

눈물이 이렇게 흘러내리면
นุน มู รี / อี รอ เค ฮึล รอ แน รี มยอน
아끼던 내 작은 추억들마저도 어쩔 줄 몰라
อา กี ตอน แน ชา กึน ชู ออก / ดึล มา จอ โด / ออ จอล จุล มล รา
너무 아파서 서로 놓아주길 약속했지만
นอ มู อา พา ซอ / ซอ โร โน ฮา จู กิล ยัก ซก แฮซ จี มัน
자꾸 네가 생각 날 땐
ชา กู เน กา แซง กัก นัล แตน
참을 수 없이 힘들 땐
ฮา มึล ซู ออบ ชี ฮิม ดึล แตน
이렇게라도 가끔 숨소리라도 들려주길
อี รอ เค รา โด / คา กึม ซุม โซ รี รา โด / ทึล รยอ ชู กิล



เครดิต เนื้อเพลงไทย Breath (숨소리) Korean Ver. :

Jong Hyun (SHINee) & Taeyeon (Girls Generation) S.M. The Ballad 2

Breath (숨소리) Korean Ver. Lyric : Jong Hyun (SHINee) & Taeyeon (Girls Generation)
 S.M. The Ballad 2

...........................................................................

THAI TRANSLATION
Breath Korean Ver. : Jong Hyun & Taeyeon S.M. The Ballad

ผมกำลังถือโทรศัพท์ไว้โดยไม่รู้ตัว
นี่ผมเอง... ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ
มันช่างยากเย็น เพราะผมรู้สึกไม่ดีหากต้องดึงคุณกลับมา
เพราะผมรู้สึกเสียใจที่ปล่อยคุณไป ผมจึงทำได้แค่เพียง...ถอนหายใจ


เพราะฉันรู้สึกแปลกใจจน...ฉันไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้
พยายามข่มใจตัวเองที่กำลังสั่น
คุณกำลังลำบากใช่ไหม? คุณอยู่ที่ไหน?
ก่อนที่ฉันจะสามารถถามอะไรออกไปได้ น้ำตาก็ไหลออกมา
และได้ยินเพียงแค่เสียงลมหายใจของคุณ


หยดน้ำตาไหลริน จากหยดเล็กๆไหลมาเป็นทาง
แม้แต่ความทรงจำที่มีค่า ฉันยังไม่รู้จะรักษามันไว้ได้อย่างไร
เพราะมันเจ็บปวดมาก เมื่อเราสัญญาว่าจะปล่อยซึ่งกันและกันไป
แต่อย่างไรก็ตาม ฉันไม่แน่ใจว่าฉันจะทำมันได้
ตอนที่ไม่มีคุณ ฉันหวังเพียงจะได้ยินเสียงลมหายใจของคุณเท่านั้น


ลมหายใจที่เข้าออก ที่ทำให้ผมยังคงลืมตาตื่นขึ้นมาได้ในทุกๆวัน
แต่ผมก็แค่...ใช้ชีวิตอยู่เพื่อให้ผ่านพ้นไปเป็นวันๆ

ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่า...ที่จริงแล้วมันยากยิ่งกว่าการตายไปเสียอีก
คุณทำให้ฉันเป็นกังวลอย่างมาก จนแทบจะกลายเป็นคนบ้า
ฉันทำได้เพียงถอนหายใจออกมา


หยดน้ำตาไหลริน จากหยดเล็กๆไหลมาเป็นทาง
แม้แต่ความทรงจำที่มีค่า ฉันยังไม่รู้จะรักษามันไว้ได้อย่างไร
เพราะมันเจ็บปวดมาก เมื่อเราสัญญาว่าจะปล่อยซึ่งกันและกันไป
แต่อย่างไรก็ตาม ฉันไม่แน่ใจว่าฉันจะทำมันได้
ตอนที่ไม่มีคุณ ฉันหวังเพียงจะได้ยินเสียงของลมหายใจของคุณเท่านั้น


มีเรื่องมากมายที่ฉันอยากจะพูด
แต่ฉันก็ไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้
พวกเราต่างบอกว่าพวกเราไม่เป็นไร และปลอบโยนซึ่งกันและกันในความเจ็บปวดนั้น
เมื่อมองย้อนกลับไป ครั้งที่เราเคยมีความสุขด้วยกัน
เราไม่น่าจะปล่อยให้มันผ่านไปเลย


หยดน้ำตาไหลริน จากหยดเล็กๆไหลมาเป็นทาง
แม้แต่ความทรงจำที่มีค่า ฉันยังไม่รู้จะรักษามันไว้ได้อย่างไร
มันเจ็บปวดมาก เมื่อเราสัญญาว่าจะปล่อยซึ่งกันและกันไป
แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อผมคิดถึงคุณ
เมื่อตอนที่ฉันลำบากและอ่อนไหว
ฉันหวังเพียงจะได้ยินเสียงของลมหายใจของคุณเท่านั้น



(แปลผิดพลาดตรงไหนไปต้องขอภัยด้วยคร๊าฟ T_T)




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา เพลงเกาหลี

 

เนื้อเพลง เพลงเกาหลี KPOP ร้องง่าย อ่านสบายตา © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com