วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

เนื้อเพลง Tear Marks (눈물자국) : Kim Jong Kook เพลงประกอบซีรี่ส์ Love In Memory 2: Father's Note drama

เนื้อเพลง Tear Marks  (눈물자국) : Kim Jong Kook  Ost. Love In Memory 2: Father's Note drama




기다려 거기 잠깐
คี ตา รยอ / คอ กี ชัม กัน
 너에게 잠시 해야 할 말이 있어
นอ เอ เก ชัม ชี / แฮ ยา ฮัล มา รี อี ซอ
 뭘 그리 망설이는지
มวอล คือ รี มัง ซอ รี นึน จี
말보단 눈물이 또 흘러나와
มัล โบ ตา นุน มู รี / โต ฮึล รอ นา วา
결국 이렇게 됐어
คยอล กุก / อี รอ เค ทแว ซอ
 혼자 힘으로는 어쩔 수 없어
ฮน จา ฮี มือ โร / นึน ออ จอล ซู ออบ ซอ
너무 화가 나고 원망을 해봐도
นอ มู ฮวา กา นา โก / วอน มัง งึล แฮ บวา โด
널 두고 떠나야 하지만
นอล ทู โก ตอ นา กา ยา / ฮา จี มัน

이젠 네가 없어도 웃어야 돼
อี เจน เน กา ออบ ซอ โด / อู ซอ ยา ดแว
이젠 나를 지우고 살아야 해
อี เจน นา รึล ชี อู โก / ซา รา ยา แฮ
내 사랑 하나 남기지 못하고
แน ซา รัง ฮา นา / นัม กี จี มซ ฮา โก
떠나가는 이 길에서
ตอ นา กา นึน อี / กี เร ซอ

눈물자국이 가슴에 번진다
นุน มุล จา กู กี / คา ซือ เม บอน จิน ตา
 붙잡을 수 없는 손을 건낸다
พุท จา บึล ซู ออม นึน โซ นึล กอน เนน ดา
멀어지는 내 사랑을
มอ รอ จี นึน แน ซา รัง งึล
보내기 싫어 애써 참는다
โพ แน กี ชี รอ / แอ ซอ ชัม นึน ดา

차라리 말할 걸 그랬나봐
ชา รา รี มัล ฮัล กอล คือ แรท นา บวา
그것마저 내 욕심 같아서
คือ กอซ มา จอ / แน ยก ชิม กา ทา ซอ
 우는 내 모습에 너는 아플까봐
อู นึน แน โม ซือ เบ / นอ โด อา พึล กา บวา
 입을 틀어막고 널 부른다
อี บึล ทือ รอ มัก โก นอล / พู รึน ดา


이젠 네가 없어도 웃어야 돼
อี เจน เน กา ออบ ซอ โด / อู ซอ ยา ดแว
이젠 나를 지우고 살아야 해
อี เจน นา รึล ชี อู โก / ซา รา ยา แฮ
내 사랑 하나 남기지 못하고
แน ซา รัง ฮา นา / นัม กี จี มซ ฮา โก
떠나가는 이 길에서
ตอ นา กา นึน อี / กี เร ซอ

눈물자국이 가슴에 번진다
นุน มุล จา กู กี / คา ซือ เม บอน จิน ตา
 붙잡을 수 없는 손을 건낸다
พุท จา บึล ซู ออม นึน โซ นึล กอน เนน ดา
멀어지는 내 사랑을 
มอ รอ จี นึน แน ซา รัง งึล
보내기 싫어 애써 참는다
โพ แน กี ชี รอ / แอ ซอ ชัม นึน ดา
내 가슴을 내려치고
แน คา ซือ มึล / แน รยอ ชี โก
 저 하늘에 소리쳐도
ชอ ฮา นือ เร / โซ รี ชยอ โด
 지금 난 할 수 있는 건
ชี กึม นัน ฮัล ซู อิซ นึน กอน
 잘 지내라는 말 그말뿐이야
ชัล ชี แน รา นึน มัล / คือ มัล ปู นี ยา
눈물 자국이 가슴에 번진다
นุน มุล จา กู กี / คา ซือ เม บอน จิน ตา
 붙잡을 수 없는 손을 건낸다
พุท จา บึล ซู ออม นึน โซ นึล กอน เนน ดา
멀어지는 내 사랑을 보내기 싫어
มอ รอ จี นึน แน ซา รัง งึล
보내기 싫어  애써 참는다
โพ แน กี ชี รอ / แอ ซอ ชัม นึน ดา



เนื้อเพลง Tear Marks (눈물자국) : Kim Jong Kook 

 Ost. Love In Memory 2: Father's Note drama 

Tear Marks (눈물자국) Lyric : Kim Jong Kook Ost. Love In Memory 2: Father's Note drama
Korean Lyric : Music.Daum
Thai Lyric and Thai Translation : Sunfany
.....................................................................................................................................................

รออยู่ตรงนั้น... สักครู่นะ
ผมมีบางอย่าง... ที่จะบอกกับคุณ
แต่ใบหน้าของผมยังมี....ความกังวล... อยู่
เพราะน้ำตาของผม... ไหลออกมาอย่างเงียบๆอีกครั้ง

สุดท้ายแล้ว... มันก็เกิดขึ้น
ผมไม่สามารถทำอะไรด้วยตัวเองเพียงลำพังได้
ผมโกรธและเจ็บปวดเหลือเกิน
ถึงอย่างนั้น... ผมก็ต้องปล่อยให้คุณไป

ตอนนี้... แม้ไม่มีผม...คุณก็ยังยิ้มได้
ตอนนี้... คุณกำลังลืมผมและใช้ชีวิตที่ดีต่อไป
แต่ความรักของผม... ไม่สามารถลืมคุณได้
เส้นทางของผม... ไม่มีคุณอีกแล้ว

ในหัวใจของผม... มีแต่ความเจ็บช้ำและคราบน้ำตา
ผมพยายามจับมือของคุณไว้... แม้ว่ายากจะไขว่คว้า
ผมไม่อยากให้ความรักนั้น... ต้องห่างไกลออกไป
ดังนั้น... ผมจึงยังเก็บมันไว้ในนั้น

บางที... ผมควรจะบอกให้คุณได้รู้
แต่มันก็ดูเหมือนจะเป็น... ความเห็นแก่ตัวของผมเอง
คุณอาจจะเจ็บปวด... หากต้องมาเห็นภาพที่ผมกำลังร้องไห้
ผมปิดปากตัวเองและ... เรียกชื่อคุณออกมา


ตอนนี้... แม้ไม่มีผม...คุณก็ยังยิ้มได้
ตอนนี้... คุณกำลังลืมผมและใช้ชีวิตที่ดีต่อไป
แต่ความรักของผม... ไม่สามารถลืมคุณได้
เส้นทางของผม... ไม่มีคุณอีกแล้ว


ในหัวใจของผม... มีแต่ความเจ็บช้ำและคราบน้ำตา
ผมพยายามจับมือของคุณไว้... แม้ว่ายากจะไขว่คว้า
ผมไม่อยากให้ความรักนั้น... ต้องห่างไกลออกไป
ดังนั้น... ผมจึงยังเก็บมันไว้ในนั้น

หัวใจของผมแทบแตกสลาย
ผมตะโกนขึ้นไปบนท้องฟ้า
ตอนนี้... สิ่งที่ผมจะสามารถทำเพื่อคุณได้
มีเพียง...บอกกับคุณให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขต่อไป...  เท่านั้น

ในหัวใจของผม... มีแต่คราบของรอยน้ำตา
ผมพยายามจับมือของคุณไว้... แม้ว่ามันยากจะไขว่คว้า
ผมไม่อยากให้ความรักนั้น... ต้องห่างไกลออกไป
ดังนั้น... ผมจึงยังเก็บมันไว้ในนั้น

แปลผิดพลาดไปก็ขออภัยด้วยคร๊าฟ T_T

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา เพลงเกาหลี

 

เนื้อเพลง เพลงเกาหลี KPOP ร้องง่าย อ่านสบายตา © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com