วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง Because Love Grows (사랑이 자라서) : Yoo Sung Eun (유성은) เพลงประกอบซีรี่ส์ Who Are You?


เนื้อเพลง Because Love Grows (사랑이 자라서) : Yoo Sung Eun (유성은) Ost. Who Are You
เนื้อเพลง Because Love Grows (사랑이 자라서) : Yoo Sung Eun (유성은) Ost. Who Are You?


맨 첨 아이처럼 울다 점점 추억 속을 헤매다
แมน ชอม / อา อี ชอ รอม มุล ตา / ชอม จอม / ชู ออค ซก กึล เฮ แม ตา

내 눈에 맺힌 그대가 내 안에 물든 그대가
แน นุน เน แม ชิน กือ แท กา / แน อา เน มุล ดึน คือ แท กา

또 다시 그리워져
โต ดา ชี / คือ รี วอ ชยอ


자꾸 내 사랑이 자라서 손톱처럼 자라나서
ชา กู แน ซา รัง งี ชา รา ซอ / ซน ทบ ชอ รอม ชา รา นา ซอ

자르고 잘라내도 그대로
ชา รือ โก ชัล รา แน โด / คือ แด โร

자란 만큼 너무 아픈데 하루하루 더 아픈데
ชา รัน มัน คึม นอ มู อา พึน เด / ฮา รุ ฮา รุ ดอ อา พึน เด


지우려 애써봐도 결국엔 내사랑은 그대죠
ชี อู รยอ แอ ซอ บวา โด / คยอล กุก เกน / แน ซา รัง งึน คือ แด จโย



한달 괜찮은 척 웃다
ฮัน ดัล / คแวน ชา นึน ชอก อุซ ตา

일년 다 잊은 척 버티다 내 맘에 부는 그대가
อิล นยอน / ทา อี จึน ชอค บอ ที ตา / แน มัม เม บู นึน คือ แด กา

내 안에 살던 그대가 어느새 나를 감싸 안으면
แน อัน เน ซัล ตอน คือ แด กา / ออ นือ แซ นา รึล / คัม ซา อัน นือ มยอน


자꾸 내 사랑이 자라서 손톱처럼 자라나서
ชา กู แน ซา รัง งี ชา รา ซอ / ซน ทบ ชอ รอม ชา รา นา ซอ

자르고 잘라내도 그대로
ชา รือ โก ชัล รา แน โด / คือ แด โร

자란 만큼 너무 아픈데 하루하루 더 아픈데
ชา รัน มัน คึม นอ มู อา พึน เด / ฮา รุ ฮา รุ ดอ อา พึน เด

지우려 애써봐도 결국엔 내사랑은 그대죠
ชี อู รยอ แอ ซอ บวา โด / คยอล กุก เกน / แน ซา รัง งึน คือ แด จโย


니가 아니면 난 안돼 다른 사랑은 난 못해
นี กา อา นี มยอน นัน อัน ดแว / ทา รึน ซา รัง งึน นัน มซ แฮ

그댈 붙잡지만 눈물이 마르고 내 맘이 다쳐도
คือ แดล พุท ชับ จี มัน / นุน มู รี มา รือ โก / แน มา มี ทา ชยอ โด

시간을 돌려도 결국엔 그대라서
ชี กัน นึล ทล รยอ โด / คยอล กุก เกน กือ แต รา ซอ


자꾸 내 가슴이 아파서 죽을 만큼 난 아파서
ชา กู แน กา ซึม มี อา พา ซอ / ชู กึล มัม ทุม นัน อา พา ซอ

부서질것만 같아 이대로
พู ซอ ชิล กอซ มัน กา ทา / อี แด โร

아픈 만큼 미운데 그대가 너무 미운데
อา พึน มัน คึม มี อุน เด / คือ แด กา นอ มู มี อุน เด

잊으려 애써봐도 결국엔
อี ชือ รยอ แอ ซอ บวา โด / คยอล กุก เกน

내 가슴이 원하는 오직 단 한 사람
แน คา ซึม มี วอน ฮา นึน / โอ จิค ตัน ฮัน ซา รัม

또 그대만 부르죠
โต คือ แด มัน พู รือ จยอ




เนื้อเพลงไทย Because Love Grows (사랑이 자라서) : Yoo Sung Eun (유성은)
Ost. Who Are You?

Because Love Grows (사랑이 자라서) Lyric : Yoo Sung Eun (유성은) Ost. Who Are You?

.....................................................................................................................


THAI TRANSLATION
 Because Love Grows : Yoo Sung Eun Ost. Who Are You

ราวกับเด็ก...ที่ร้องไห้เมื่อหลงทาง
ความทรงจำที่ฉันหวนคิดถึง
ในสายตาของฉันมีแต่คุณ
และมีแค่คุณ...อยู่ในนั้น
ครั้งนี้...ก็เช่นกัน


ความรักของฉัน...เพิ่มมากขึ้นทุกวัน เติบโตอย่างไม่มีวันหยุด
ดั่งเล็บ...ที่แม้ตัดมันออกไปเท่าไหร่ ก็กลับมาเป็นหมือนเดิม
ยิ่งมันเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่...ก็ยิ่งเจ็บปวดขึ้นทุกวันทุกวัน
ฉันพยายามจะลบมันออกไป
แต่ในที่สุด... ความรักของฉันก็ยังเป็น...คุณ


หนึ่งเดือน...ที่ฉันต้องแกล้งหัวเราะ เหมือนว่าฉันยังสบายดี
หนึ่งปี... ที่ฉันทำเหมือนว่าได้ลบภาพคุณออกไปแล้ว
แต่แล้ว...ข้างในใจของฉันก็มีแต่คุณ
ในใจของฉัน... คุณยังคงมีชีวิตอยู่
มีเพียงความรู้สึกนี้ที่คอยปลอบโยนฉันไว้


ความรักของฉันเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เติบโตอย่างไม่มีวันหยุด
ดั่งเล็บ ที่แม้ตัดมันออกไปเท่าไหร่ ก็กลับมาเป็นหมือนเดิม
ยิ่งมันเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งเจ็บปวดขึ้นทุกวันทุกวัน
ฉันพยายามจะลบมันออกไป
แต่ในที่สุด... ความรักของฉันก็ยังเป็น...คุณ


สำหรับฉัน...หากไม่ใช่คุณ ฉันคงไม่สามารถรักใครได้อีกแล้ว
ฉันยังยึดมั่นอยู่อย่างนั้น
ร้องไห้จนน้ำตาเหือดแห้ง หัวใจของฉันมันเจ็บปวดเหลือเกิน
แม้ว่าทุกอย่างจะผ่านไปแล้ว แต่สิ่งที่ยังคงอยู่ก็คือ...คุณ


หัวใจของฉันมีแต่ความเจ็บปวด มันเจ็บปวดเจียนตาย
จนฉันคิดว่ามันกำลังจะแหลกสลาย
ยิ่งมันเจ็บปวดมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเกลียดคุณมากขึ้นเท่านั้น
แม้สุดท้าย...ฉันจะพยายามลืมคุณอีกครั้ง

หัวใจของฉันต้องการ...เพียงแค่ใครสักคน
และมันก็เรียกหาแต่...คุณ

2 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าแปลความหมายให้ด้วยจะดีมากๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ^O^ ขอบคุณ "คุณ Witchuda thumkeaw" มากเลยค่ะที่แนะนำ
      ((จริงๆงานแปลยังไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ >////< เลยยังไม่กล้าแปล
      แต่ก็พยายามสุดความสามารถและได้มาอย่างงงๆ ^^" แฮะๆ))
      อาจจะยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่จะพยายามให้มากขึ้นนะคะ ^_^ V
      ถ้าแปลผิดพลาดตรงไหน ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยค่า ^^

      ลบ

ค้นหา เพลงเกาหลี

 

เนื้อเพลง เพลงเกาหลี KPOP ร้องง่าย อ่านสบายตา © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com