วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559

เนื้อเพลง I Hate You (니가 싫어) : BTOB Vocal line Cover (Urban Zakapa Original)




상처받은 내 마음과
 ซัง ชอ บา ดึน แน มา อึม กวา
더럽혀진 그때 추억
 ทอ รอ พยอ จิน คือ แต ชู ออก
날 바라보던 니 표정
 นัล พา รา โบ ตอน นี พโย จอง
다 너무 싫어
 ทา นอ มู ชี รอ
난 니가 싫어
 นัน นี กา ชี รอ

불안했던 우리 모습
 พู รัน แฮท ตอน อู รี โม ซึบ
지켜내려던 내 모습
 ชี คยอ แน รยอ ตอน แน โม ซึบ
다 너무 후회가 돼
 ทา นอ มู ฮู ฮเว กา ดแว
잘 몰랐던 나
 ชัล โมล รัท ตอน นา
난 니가 싫어
 นัน นี กา ชี รอ


나는 너에게 사랑을 구걸하지 않았어
 นา นึน นอ เอ เก ซา รา งึน คู กอล ฮา จี อา นา ซอ
진심을 원했어
 ชิน ชี มึล วอ แน ซอ
마지막으로 우리 만난 날도
มา จี มา กือ โร อู รี มัน นัน นัล โด
넌 진심이 없었어
 นอน ชิน ชี มี ออบ ซอ ซอ
진심을 원했어
ชิน ชี มึล วอ แน ซอ


상처받은 내 마음과
 ซัง ชอ บา ดึน แน มา อึม กวา
더럽혀진 그때 추억
 ทอ รอ พยอ จิน คือ แต ชู ออก
날 바라보던 니 표정
 นัล พา รา โบ ตอน นี พโย จอง
다 너무 싫어
 ทา นอ มู ชี รอ
난 니가 싫어
 นัน นี กา ชี รอ

 
다 너무 후회가 돼
 ทา นอ มู ฮู ฮเว กา ดแว


굳게 닫힌 나의 맘과
 คุท เก ดา ทิน นา เอ มัม กวา
돌이킬 수 없는 우리
 โท รี คิล ซู ออม นึน อู รี
서로를 아프게 했던
 ซอ โร รึล อา พือ เก แฮท ตอน
그 때가 싫어
 คือ แต กา ชี รอ
난 니가 싫어
นัน นี กา ชี รอ

시간이 더 흐른다면
 ชี กา นี ดอ ฮือ รึน ดา มยอน
서로를 이해할 수 있을까
 ซอ โร-รือ-รี แฮ ฮัล ซู อี ซึล กา
하지만 그때도 우린
 ฮา จี มัน กือ แต โด อู ริน
만나지 말자
 มัน นา จี มัล จา
난 니가 싫어
 นัน นี กา ชี รอ


나는 너에게 사랑을 구걸하지 않았어
 นา นึน นอ เอ เก ซา รา งึน คู กอล ฮา จี อา นา ซอ
진심을 원했어
 ชิน ชี มึล วอ แน ซอ

..................................................................


Translation

*หัวใจของฉันทั้งเจ็บปวดและมีรอยแผล
ความทรงจำของฉันในช่วงเวลานั้น
ใบหน้าที่คุณมองมาที่ฉัน
 ทั้งหมด ฉันเกลียดมัน
ฉันเกลียดเธอ

 เราต่างก็กังวลในความสัมพันธ์นี้
ฉันพยายามที่จะประคับประคองและรักษามันไว้
แต่ทั้งหมด ก็มีแต่ความเสียใจ
ฉันไม่รู้ว่าต่อจากนี้ มันจะมีอะไรดีขึ้นมั้ย
ฉันเกลียดเธอ


ฉันไม่ได้ขอ...ความรักจากเธอ
ฉันแค่อยากได้...หัวใจที่แท้จริง
แม้ในครั้งสุดท้าย...ที่ฉันได้พบเธอ
เธอก็ไม่เคยได้แสดงออกถึงความรู้สึกที่แท้จริงเลย
ฉันต้องการแค่ความจริงใจของเธอ



*หัวใจของฉันทั้งเจ็บปวดและมีรอยแผล
ความทรงจำของฉันในช่วงเวลานั้น
ใบหน้าที่คุณมองมาที่ฉัน
ทั้งหมด ฉันเกลียดมัน
ฉันเกลียดเธอ

แต่ทั้งหมด... ก็มีแต่ความเสียใจ


หัวใจของฉันมันได้ปิดลงแล้ว
ความสัมพันธ์ของเราคงไม่มีวันหวนกลับ
ช่วงเวลาที่พวกเราต่างก็ทำร้ายใจกันและกัน
ฉันเกลียดเวลาเหล่านั้น
และฉันก็เกลียดเธอ

 ถ้าเวลามันผ่านเลยไป
เราจะทำความเข้าใจกันได้ไหม?
แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง
ฉันเกลียดตัวเองที่เป็นแบบนี้จริงๆ

ฉันไม่ได้ขอ...ความรักจากเธอ
ฉันแค่อยากได้...หัวใจที่แท้จริง





เนื้อเพลง I Hate You (니가 싫어) : BTOB Vocal line Cover
(Urban Zakapa Original) Lyric
Thai Lyric & Translation : Sunfany


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา เพลงเกาหลี

 

เนื้อเพลง เพลงเกาหลี KPOP ร้องง่าย อ่านสบายตา © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com