วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

The secret of memory ตอนที่ 32 : Hero Diary Secret : ไดอารี่ของฮีโระ END


     

เธอก็มีจุดยืนของเธอกับหัวใจที่ยังมั่นคงต่อรุ่นพี่ชิน ส่วนผมยังคงมั่นคงกับหัวใจของผมที่มีแต่เธอเท่านั้น

เธอคงจำผมไม่ได้เพราะเราห่างกันนานเกินไป เธอคงจำผมไม่ได้เพราะผมเจอเธอแค่ 4 เดือน เธอคงจำไม่ได้ว่าเธอเป็นคนแรกที่ทำให้ผมยิ้มได้เมื่อตอนที่ย้ายมาใหม่ๆ และเธอก็คงจำไม่ได้ว่า เธอเองที่เป็นคนตั้งฉายาให้ผมว่า “นาย7Eleven”


ไม่รู้เพราะผมมาช้า หรือเพราะชะตาลิขิตไว้แบบนี้ แม้ว่าผมจะพยายามมากเท่าไหร่ก็เหมือนว่ายิ่งห่างไกลจากเธอทุกที

“เมื่อผมเห็นเธอมีความสุข ผมก็มีความสุขไปกับเธอ

แต่บางครั้ง...เธอจะเคยรู้บ้างมั้ยว่า... การที่ผมเป็นแบบนั้น หัวใจของผมก็เจ็บปวดมากๆ”

ฮีโระนั่งลงพิงกำแพงที่เคยมีลายมือของเขาและเธอเขียนอยู่ กำแพงแห่งนี้เป็นสถานที่สำหรับคนที่มีความรักมาเขียนชื่อคนที่แอบรักลงไป

“เธอจะเคยสนใจไหม ว่าชื่อที่ผมเขียนลงไปเป็นชื่อเธอ ในขณะที่ชื่อที่เธอเขียนไม่เคยมีสักตัวอักษรที่เหมือนชื่อของผม”

หยดน้ำตาใสๆไหลผ่านใบหน้าขาวซีดของเขา ไม่มีเสียงใดๆเกิด เขาปล่อยให้น้ำตาไหลลงมาอย่างแผ่วเบา รอยยิ้มที่เคยเปื้อนหน้าตอนนี้ไม่มีเหลือแล้ว

เขาเหลือบไปเห็นข้างๆกำแพง มีจุดหนึ่งได้เขียนเป็นชื่อเล็กๆ (Hero เพื่อนที่ดีของฉัน)

“เธอคงไม่รู้อะไรจริงๆสินะ เพราะเธอน่ะมันโง่นี่นา”

เขาหยิบหูฟังสีฟ้าคู่กายใส่หู เพลงนี้คงเป็นเพลงที่เศร้าและเหงาสำหรับเขาอย่างมากมาย



“ผู้ชายคนหนึ่งแอบรักคุณ เขารักคุณด้วยหัวใจทั้งหมดที่มี

ทุกวันเขาเฝ้าติดตามคุณไปดั่งกับเงา และมักจะซ่อนน้ำตาไว้หลังรอยยิ้มของเขาเสมอ

ผมต้องแอบมองคุณแบบนี้ไปอีกนานเท่าไหร่

ความรักที่ไร้ค่านี้ ความรักที่น่าเวทนานี้ ผมต้องทำแบบนี้ต่อไปเพื่อให้คุณรักผมงั้นเหรอ

พยายามเข้าใจสิ่งต่างๆ แม้จะทำได้เพียงแค่เล็กน้อย

เมื่อผมเข้าใกล้คุณหนึ่งก้าว คุณก็มักจะถอยห่างผมไปหนึ่งก้าว

ผม คนที่รักคุณ ที่อยู่ข้างๆคุณตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นกำลังร้องไห้

แท้จริงแล้ว ผู้ชายคนนั้นแสนจะขี้อาย เขาจึงเรียนรู้วิธีที่จะหัวเราะ

มีหลายสิ่งเหลือเกินที่แม้จะเป็นเพื่อนสนิทเขาก็ไม่สามารถพูดมันอกมาได้

คือ หัวใจของเขาที่เต็มไปด้วยน้ำตา

ผู้ชายคนนั้นพูดว่า รักคุณ เพราะคุณนั้นช่างเหมือนกับเขา

แค่คนโง่หนึ่งคน แค่คนเขลาอีกคน

จะกอดผมสักครั้งแล้วค่อยไปไม่ได้เลยเหรอ

ที่รัก ผมแค่อยากจะเป็นคนที่ถูกรัก

ทุกๆวันในใจของผม จะตะโกนมันออกไปแบบนั้น

ผู้ชายคนนั้น คนที่อยู่ข้างๆคุณแม้กระทั่งตอนนี้

คุณจะรู้หรือเปล่าว่าผู้ชายคนนั้น คือผม

อย่าบอกนะว่าคุณรู้ แต่คุณก็ยังทำแบบนี้

แต่คุณคงไม่รู้หรอก เพราะว่าคุณน่ะเป็นคนโง่เขลา

That man : Hyun Bin (แปลไทย) เพลงโปรดที่ฮีโระมักจะฟังผ่านหูฟังสีฟ้าของเขาอยู่เสมอ

-END-











ขอบคุณที่คนที่ติดตามอ่านนิยาย The Secret of memory ตั้งแต่ต้นมาจนจบนะคะ


เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ฝึกเขียนและจะพยายามพัฒนาตัวเองในเรื่องต่อๆไปค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ ^^



PK.Sunfany



The secret of memory : วันวานกับความทรงจำ



The secret of memory : วันวานกับความทรงจำ


>>> The secret of memory : วันวานกับความทรงจำ <<<

................................................................................................................................................................................
นิยายรักหวานแหวว โดย : Pk.Sunfany
Facebook Fan : https://www.facebook.com/sunksongg

ค้นหา เพลงเกาหลี

 

เนื้อเพลง เพลงเกาหลี KPOP ร้องง่าย อ่านสบายตา © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com