วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

The secret of memory : บทนำ



ฉัน "ฮารุ" นักเรียนมัธยมปลาย โรงเรียนซองอึน
จริงๆแล้วฉันกำลังตกหลุมรักรุ่นพี่ "ชินกิ" ประธานนักเรียนอย่างลับๆค่ะ >///<

แต่ว่า... ความรักของฉันคงไม่สมหวังง่ายๆหรอกนะ T T
เพราะฉันน่ะ แค่จะสบตากับรุ่นพี่ก็ยังไม่กล้าเลย

แต่แล้ว... สวรรค์ก็ไม่ได้ปล่อยให้ความฝันของฉันหลุดลอย
เมื่อจู่ๆก็มีนักเรียนแลกเปลี่ยนมาที่โรงเรียนของเรา

เขาชื่อ "ฮีโระ" ดูท่าทางเป็นคนสดใสเอามากๆ
เขาทั้งหล่อ แสนดี และคอยช่วยเหลือฉันไปซะทุกอย่าง
จนฉันเริ่มจะสับสนตัวเองแล้วสิว่า... ฉันชอบใครกันแน่?

เรื่องราวความรักของฉันจะสมหวังไหม??
แล้วใครกันนะที่ใจของฉันเรียกร้องตลอดมา?
หาคำตอบได้ในไดอารี่เล่มนี้นะคะ "The secret of memory"



The secret of memory : วันวานกับความทรงจำ



The secret of memory : วันวานกับความทรงจำ

---------------------------------------------------------------------

ติดตามอ่านตอนล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ Dek-d.Com The secret of memory

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา เพลงเกาหลี

 

เนื้อเพลง เพลงเกาหลี KPOP ร้องง่าย อ่านสบายตา © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com